VƯỢT QUA KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH PHỤC HỒI KINH TẾ, XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM TỰ TIN HƯỚNG TỚI MỐC KỶ LỤC 700 TỶ USD CẢ NĂM 2022
Mười tháng năm 2022, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 312,82 tỷ USD, tăng 15,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khu vực kinh tế trong nước đạt 80,36 tỷ USD, tăng 13,4%, chiếm 25,7% tổng kim ngạch xuất khẩu; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài (kể cả dầu thô) đạt 232,46 tỷ USD, tăng 16,8%, chiếm 74,3%…
Xuất khẩu chè tăng 30%
Xuất khẩu chè tăng 30% trong 6 tháng năm 2024.
Mùa vụ Trà Ướp Sen
Những ngày cuối tháng 5 đầu tháng 6 là thời điểm đẹp nhất mùa ướp trà sen, sen mùa hạ ngan ngát đượm nồng vị trà Tân Cương như đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.
Meta Angel hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư
Carositol hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tiểu đường
Tặng quà Tết- Gắn kết yêu thương
Quà tết ý nghĩa – gắn kết tình thân
Mỗi món quà đều có những ý nghĩa khác nhau. Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng … Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có những món quà ta mang theo suốt cả cuộc đời.
Quà tặng tết dường như là thứ không thể thiếu được trong mỗi dịp tết. Tết đến, tất cả chúng ta ai cũng mong muốn có thêm những điều đặc biệt, mong muốn nhận được những món quà tết hay những câu chúc mừng tuổi để năm mới đến nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc hơn.
Quà tết không đơn thuần là một vật vô tri mang tính hình thức mà nó mang nhiều sắc thái ý nghĩa với vai trò quan trọng.
Quà tết giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các đối tác làm ăn, giúp doanh nghiệp tri ân và giữ chân khách hàng thân thiết, giúp đồng nghiệp, nhân viên bày tỏ lòng kính trọng đến nhau và đến những cấp cao hơn.
Hay đơn giản, quà tết là tấm lòng, là lời cám ơn công sinh thành của con cái dành cho ông bà, cha mẹ, cô dì, chú bác trong gia đình.
Từ lâu trà được biết như một nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam, bởi vì nó thể hiện rất rõ đời sống sinh hoạt mộc mạc của người Việt ta. Văn hóa trà Việt Nam đã được hình thành rất lâu đời và trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử cũng như biến động về văn hóa, chính trị. Nhưng văn hóa trà Việt Nam vẫn tồn tại, phát triển và mang một vẻ đẹp rất riêng biệt. Chính những nét đẹp này đã tô vẽ thêm bức tranh sống động về nét văn hoá uống trà của người Việt. Trong bài viết hôm nay, GEDECO muốn gửi đến bạn một chút hoài niệm về văn hoá, nghệ thuật thưởng trà của người Việt xưa và nay để bạn có thể cảm nhận được sức sống mãnh liệt của Trà Việt Nam.
Nếu bạn muốn trao tặng những người thân thương của mình món quà thực sự ý nghĩa, món quà sức khỏe thì hãy đến với GEDECO. Chúng tôi sẽ giúp trao gửi tấm lòng của bạn qua món quà ý nghĩa nhất!
Xuất khẩu chè tăng 30%
Xuất khẩu chè tăng 30% trong 6 tháng năm 2024.
Mùa vụ Trà Ướp Sen
Những ngày cuối tháng 5 đầu tháng 6 là thời điểm đẹp nhất mùa ướp trà sen, sen mùa hạ ngan ngát đượm nồng vị trà Tân Cương như đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.